Mér þykir sorglegt að segja þetta enn ég er búin að fleygja Cm nýju úr vélinni minni og hann fer ekki þangað á næstunni, ég er búin að reyna að finna lausn á mínu Cm vandamáli í 2 mánuði án árangurs!! :( Gat spilað hann fyrst enn ekki lengur. Er búin að gera allt í vélinni hjá mér setja inn 98, me, 2000, xp og án árangurs, Skipta um hljóðkort og skjákort. taka allt úr vélinni nema skjákortið og ekkert breytist. Ég er búin að liggja yfir messageborðinu hjá SI og því miður eru þeir ekki með svör fyrir okkur sem eru vandræðum. Ég er frekar svekktur að það er komið út “Final” patch fyrir leikinn og fólk er enn í vandræðum. Ég held að þeir séu að reyna að koma sér í að gera Cm4. Enn á meðan sit ég hérna og get ekki spilað aðaleikinn minn. :( Dálítið sár. Enn samt verð ég að segja SI til heiðurs að þeir styðja mest á bakvið leikina sína enn nökkrir aðrir. Ég dýrka Cm enn jafnmikið verst að ég get ekki spilað hann. Það sem SI vill helst kenna um er: Móðurborð með VIA kubbasetti, Soundblaster hljóðkort(Þá helst LIVE kortin) Og síðan er það fólk með AMD örra og Geeforce kort. Þið getið ýmindað ykkar hvað ég var happy eða þannig þegar ég las þetta vegna þess að ég er með þessa blöndu akkúrat. Enn samt segja menn sem eru með Intel örra að þeir lendi í böggi svo þetta er eitthvað meira. Guð sé lof að þetta er lítið dæmi. Enn nóg um bullið í mér. Ég er sestur niður til að bíða eftir CM4. :(
Tölvur sem ég á: Pc, Mac, Nes, Gamecube, Ds Lite, Wii, Xbox, Xbox 360, Ps2, Psp, Ps3