er ekki alveg nógu sáttur! ég er að stjórna liverpool er kominn í byrjun janúar og gengur ágætlega er í 3 sæti en man utd er að rústa þessu með ekkert tap og eitt jafntefli!! en allavega þá var ég að flakka um lið og rakst á inter og þar tók ég eftir að ronaldo var seldur til real madrid!! og það kom ekki einu sinni neitt um það hjá fjölmiðlum eins og mætti halda?ég meina kommon það er nú doldið lélegt en allaveganna hvað um það auðda held ég mínu striki og tek á man utd:) og svo í lokinn tjekkið á Ricardo Cuerisma (örugglega prentvilla) hjá sporting portugal hann blívar feitt og ef ég man rétt þá las ég einmitt frétt um að hann væri efni í að verða betri en figo!! og fylgdi sömu frétt af teamtalk.com að verðmiðinn væri 30mil ef samningur væri keyptur það hljómaði eitthvað svoleiðis en allaveganna góða skemmtun næstu vikur og meigi næsta update ekki vera með svona fokked up villu eins og að láta mann ekki vita að ronaldo sé seldur til annars liðs án manns vitundar PS ég er búinn með nokkra kalda og góða svo ekki dissa mig vegna prentvillna. :)