Mig langaði til að segja ykkur frá snilldar leikmanni fyrir neðri deildar lið að ná sér í en hann heitir Jamie McClen miðjumaður og alger snillingur i neðri deildunum en ekki jafn góður þegar upp er komið. Einnig að A. notman varð aldrey neitt hjá mér.

En svo ég segi ykkur sögu Chesterfield þá byrjuðum við á að lenda í 6 sæti 3 deildar, unnum svo þá deild, lentum í 2 sæti 2 deildar, og svo 3 sæti 1. deildar og svo beint í 8 sæti prem og fór aldrey neðar en best lenti ég í 2 sæti og sama ár tapaði ég CL úrslitaleiknum og vann FA bikarinn en þetta ver 2010. Ekki náðist betri árángur fram til 2014 en þá fraus allt og leikurinn vildi ekki meir. Einnig kom ég Spáni á HM en það var einmitt 2014 og náði ég því ekki að spila á Hm eins og vonast var eftir.

Eitt enn!!! Veit einhver hvort hægt er að setja af stað deild þar sem 24 geta hist á netinu og spilað Cm hver með sitt lið.´ef þetta er hægt þá er ég búinn að þróa stigakerfi( margföldunarstuðla byggða á fjármagni, stærð leikvallar=tekjumöguleikum, verðmæti leikmanna og getu til launagreiðslna) til að allir séu jafnir í byrjun en ekki þannig að sá sem dregst með besta liðið í byrjun eigi sigurinn nokkuð vísan.

Vinsamlegast svarið þessu fljótt og örugglega því nýji leikurinn er að koma og gaman væri að koma þessu af stað fljótlega ef hægt er!!!!

kveðja til ykkar þjáningabræðra minna

KINGCOBRA