GK - Gianluigi Buffon DCL - Paolo Montero / Alessandro Nesta DC - Fabio Cannavaro DCR - Lilian Thuram ML - Juan Sebastian Verón(í 99/00 var það Davide Pozzanzini, snillingur) MCL - Edgar Davids MCR - Patrick Vieira MR - Nelson Cuevas AMC - Francesco Totti FC - Patrick Kluivert FC - Nicolas Anelka
SUB1 - Oliver Kahn SUB2 - Paolo Montero / Alessandro Nesta SUB3 - Roberto Cardinale SUB4 - Stephan Appiah SUB5 - Alex Pinardi SUB6 - Nikos Iordanidis SUB7 - Hernán Jorge Crespo
mér er skítasama ég er hættur að spila CS kominn með leið á honum skellti mer i CS bíð eftir nýja óþreyjufullur!!!!!!!!!!!!!!!!! vitiði hvæanar nýji kemur????????
GK-Gigi Buffon (bestur 200potential ability) DC-Nesta (Vinnur vel með Cannavaro) DC-Cannavaro (vinnur vel með Nesta) DC-Thuram (besti Def. í leiknum) ML-Recoba/Ronaldinho (Sprækastir) MR-Veron (Traustasti leikmaðurinn) MC-Keane (tvímælalaust besti miðjumaðurinn) MC-Davids (enginn með fleiri 20-r) AMC-Totti/Zidane (Skelfilegir) FC-Kluivert (Skorar og skorar og skorar……..) FC-Anelka (Leikur ALLTAF vel!!!)
V1-Frey (ungur, en góður) V2-Montero (Sterkur leikmaður, góður liðsmaður) V3-Stam (Leikur alltaf betur og betur) V4-Ronaldinho/Recoba (Sprækastir) V5-Totti/Zidane (Skelfilegir) V6-Crespo (Gerir akkúrat það sem hann þarf, skora) V7-v. Nistelrooy (Alltaf hægt að treysta á hann)
Einn vantar í þetta lið, sem mætti ef til vill vera þar. Vieira, mjög syterkur.
GK-Buffon DC-Hyypia DC-Nesta DC-Thuram DML-Zambrotta DMR-Beckham MC-Ronaldinho(sækir sig í AMC) MC-Davids MC-Ortega(sækir sig í AMC) AMC-Cassano/Kallstrom FC-RVN/Moriantes/Raúl
GK - Fabian Cool DCL - Paolo Montero DC - Fabio Cannavaro DCR - Lilian Thuram DMC - Guardiola / Rio Ferdinand ML - Verón MC - Ronald De Boer / Nakata MR - Seedorf (besti leikmaðurinn í leiknum) AMC - Ronaldhino / Totti SC - Batistuta SC - Jardel
Sub1 - Buffon Sub2 - Maldini Sub3 - Mendieta Sub4 - Zidane Sub5 - Hyypia Sub6 - Kluivert Sub7 - Peter Madsen (hann verður að spila til að vera góður) Sub8 - Van Bromcorst
Æ Æ, ef einhver er með svona bögg pósta EKKI ýta á svara þessu áliti. t.d var einn sem gerði það og setti liðið sitt í póstinn. Ef ég ætla að eyða pósti verð ég nefnilega að eyða öllum undirsvörum :( (þið skiljið hvað ég er að fara er það ekki?).
Ég er líklega búinn að spila CM alltof lengi… ;) mitt draumalið: (Svo spila ég náttla 2-1-4-1-2)
GK: Robert Douglas / Toldo DC: Paul Dillon (C) DC: Steven Rudan DMC: Gattuso (eina súperstjarnan í liðinu) ML: Ritche Partridge MR: Florentin Petre MC: Willie Howie MC: Geoff Pitcher AMC: Jussi Kujala SC: Meysam Javan SC: Maricio Aníbal Risso (ég tilbað þennan mann um tíma :D )
Ekki besta lið í heimi en líklega þeir leikmenn sem ég hef mest álit á (sumir eru ekki neinir toppklassamenn en hafa kannski spilað vel fyrir mig í lélegum deildum)
ertu eitthvað verri.Það sem mér þykir fáranlegast við þetta lið er að Christian Vieri er ekki réttfættur en þú lætur hann spila hægra megin.Það getur vel verið að þú hefur óvart gert þetta inn á síðuna en ef ekki er þetta mjög asnaleg uppstilling.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..