Þar sem Chelsea er ekki þekkt fyrir að eiga einhverja gull og gimsteina ákvað ég að vera bara rólegur yfir leikmannakaupum. Ég keypti þó eftirfarandi leikmenn:
T.West(free)
J.Gourdiola(free)
H.Larsson(8 ,5millz)
C.Samba(850.000pund)
Ég varð nú að losa mig við einhverja, og eftirfarandi fengu þann vafasama heiður:
J.Gronkjaer,til Liverpool(7,0millz)
J.F.Hasselbaink,til Barcelona(16,0millz)
J.Morris,til Wolves(3,5millz)
Ég ákvað að spila taktína hans wúbba 2-1-4-1-2 enda hefur það sannð sig sem eitt af betri kerfum í leiknum. Til hamingju wúbbi minn.
Jæja nóg um það. Tímabilið var að hefjast. Ég byrjaði tímabilið bara svona þokkalega.Ég vann t.d. man utd 3-0 á brúnni og Arsenal
2-0 á highbury. Mín mesta hindrun í að klára dolluna voru Liverpool og man utd alveg óþolandi sterkir fyrir. Liverpool tók mig í rass með 4-0 sigri á anfield og ég er enn að dreyma martraðir. Þegar tímabilið var hálfnað var ég efstur í deildinni með afar þægilega forustu þessi 6-7 stig. Ég ótrauður áfram og stóðst allar hindranir. Ég kláraði dolluna bara með vinstri þegar 12 leikir voru eftir. Nei,nei nú lýg ég það voru 5 leikir eftir. Þetta var eiginlega aldrei spurning.
Lokastaðan:
Chelsea-98 stig
Man utd-86 stig
Liverpool-85 stig
Arsenal-78 stig
Í bikarnum gekk allt mjög þangað til í undanúrslitum þá lenti ég á móti Liverpool og mér gengur aldrei vel á móti þeim. Og viti menn ég vann!! Nei, nú lýg ég aftur ég tapaði samanlagt 4-3. Og þar með var það búið. Í skaðabætur kláraði ég deildarbikarinn og vann Tottenham í úrslitum 2-0. Þar sem C.Samba gerði bæði mörkin.
E.Petit var valinn fans player of the year og Eiddi var þriðji markahæsti maður deildarinnar með 17 mörk.
einkunnir hjá einstaka leikmönnum voru þessar:
Eiddi:7,79
G.Zola:7,55
C.Samba:7,49
E.Petit :7,81
C.Cudicini:7,45
M.Desally:7,52
W.Gallas:7,34
Jæja svona fór um sjóferð þá. Ætli maður komi ekki með fregnir af öðru tímabili í tækifæri ef maður verður á lífi. Ég vil bara nota tækifærið og afsaka stafsetningar villur og þessum orðum segji ég bara takk fyrir mig, kveðja nekki.