Ég veit nú ekki hvað þið skilgreinið sem góðan og slæman Cm spilara…… en hérna er svona það næsta í mínum pælingum um það…..
Menn sem að spila bara með lið eins og liverpool, Man Utd, Roma, Real Madrid og þess háttar lið í ca, 2-4 season og svo fer að ganga illa og þeir hætta það eru að mínu mati ekki góðir spilarar….´(þekki mörg dæmi um að þeir hætta bara vegna þess að illa gengur en það er hluti af leiknum það er ekki hægt að vinna allt og ef þú vinnur bara og vinnur þá er ekki þessi cm spenna ennþá í spilinu) en hinsvegar þegar að þeir eru með sama liði í 10-20 season og halda þeim í topp3 öll árinn þá telst það nokkuð gott að mínu mati….
Síðan eru það menn sem að eru verulega góðir cm spilarar sem að taka við utandeildarliðunum og gera þau að stórveldum……
Ég hef haft það að reglu að gera eitt svoleiðis save í hverjum leik sem að ég kaupi mér (hef spilað Manager síðan Cm1 kom út eða Fot…)
Núna síðast var ég með Dagerhamton and Redbridge (man ekki hvernig það er skrifað) og var kominn á 36 kepnistímabil…… 2 sinnum Englandsmeistari, 3 bikarmeistar, 1 deildarbikar og einu sinni varnn ég Meistaradeildina…. enn þess má geta að ég féll 1 sinni úr 1 deildinni og 3 úr úrvalsdeildinni en ég hélt alltaf áfram (var samt oft orðinn verulega pirraður.
En samt lít ég ekki á ´mig sem eitthvað góðan í Champ…. Ég er bara að spil þetta fyrir mig og það skiftir mig engu hvort að ég sé góður eða slæmur….. ég reynibara að hafa gaman af þessu…….
Takk fyrir að lesa hingað niður
og með fyrirvara um stafsetningarvillu
“david bowie is the only real rock star the world will ever have”