Ég bara veit það ekki….Nenni ekki að reikna það út!
Þær eru að fara á svona $500-$600 á netinu plús sendingarkostnaður (sem er rosalega mismunandi og getur oft verið nokkuð hár ef senda á útúr USA). Er ekki með tollinn á hreinu en þú getur bætt svona 10%-15% tolli og svo 24,5% virðisaukaskatti við það (allt þetta skal leggja ofan á verðið á vélinni PLÚS sendingarkostaðinn!) og þá ertu kominn með verðið :)
kostar virkilga s602zoom minna en 6900, s602zoom hefur allt sem 6900 og meira. þetta er algjörlega fáranlegt. Ég er að fara að kaupa s602zoom fyrir minna en 50000 úti í usa, læt síðan systur mína koma með hana heim.
Það er svo lítill markaður fyrir svona hluti (af því að við erum svo fá hér á Íslandi!) og þess vegna lækkar verðið á þessum myndavélum ALDREI! 6900 kostaði nákvæmlega það sama í maí á þessu ári og þegar hún kom út fyrst. Í USA er stöðug lækkun á myndavélum því þær eru líka í stöðugri sölu.
Auk þess eru búðir hér sem selja digital myndavélar allt, allt of gráðugar.
Verð á stafrænum myndavélum almennt fer mjög lækkandi vegna aukinna vinsælda og betri tækni og þess vegna kosta nýju módelin sem er nýkomin yfirleitt minna en módelin sem voru á undan því.
Ég er með FinePix 6900 zoom og er rozalega ánægður með hana. Ég nennti ekki að bíða eftir 602 vélinni en myndi hiklaust kaupa eitt stykki 602 í dag. Ég var alveg gáttaður á því hvað 6900 zomm hafði mikið til að bera sem var umfram aðrar vélar í sama verðflokki þegar ég var að bera saman vélar sl. vetur. Flassið mætti að vísu vera aðeins öflugra, en á vélinni er sæti fyrir aukaflass, svo það er bara að skella einu slíku á.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..