Hvernig í andsk. stækka ég minnið á stafrænu myndavélinni minni :)? Er með 2 gb microSD kubb sem fer í tölvuna, en veit ekkert hvernig þessi athöfn fer fram, og það er ekkert blað með myndavélinni sem útskýrir… anyone?
Þessi 2ja gb kubbur er minnið. Þúst, þar sem þinn kubbur er 2gb þá hefur þú 2gb í minni. Þú getur síðan keypt stærri kubba, og aukið þafl minnið. Og já, þú þarft snúru sem tengir vélina við tölvuna eða þá sérstakann kortalesara sem tengist tölvunni.
Nú skil ég þig ekki? þúst þessi kubbur er minni sem myndavélar nota til að geyma myndirnar á sem þú tekur. Kubburinn er líka oft kallaður minniskort og í þínu tilfelli getur þitt kort geymt 2gb af gögnum/myndum eða whatever sem þú kýst að setja inn á það.
Einföldum þetta:
Þú tekur mynd af sólarlagi—> myndin fer inná minniskortið sem virkar sem geymsla —> síðan færiru myndirnar af kortinu á tölvuna
Alveg eins með tölvur; þær hafa harðann disk sem getur rúmað vissa stærð af gögnum(eins og mín tölva sem er 200GB að stærð). Í myndavélum virkar minnið eins og harðidiskurinn í tölvum.
Þetta 2 gb kort er minnið. Þú getur keypt annað svona kort, færð þau jafnvel í 16 eða 32 gb, og sett í vélina og tekið miklu fleiri myndir með. Ég er oftast með tvö eða þrjú svona kort.
þetta kort fer ekkert í tölvuna, þetta fer í myndavélina, oftast eitthvað hólf sem þú opnar, misjafn hvort þetta sé í sama hólfi og batterýið eða í sér hólfi
„Ef þú smælar framan í heiminn þá smælar heimurinn framan í þig.“
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..