Er einhver sem á svona vél eða kann á svona og getur hjálpað mér með eitt stillingaratriði? :) Málið er að þegar ég er búin að taka mynd þá er myndin alltaf svo lengi á skjánum eftir það, ég kann ekki að stilla tímann á því. Það eru ca 10 manns búnir að reyna :/
Hlýtur að vera eitthvað í menuinum sem heitir Review time eða eitthvað. Getur annars fundið manualinn fyrir þessa vél með því að gúgla eitthvað eins og “Kodak m763 manual”
Nei það er nefnilega ekkert þannig, ég leitaði og leitaði. Frændi minn las manualinn fyrir mig (ég er svo léleg að fylgja leiðbeiningum!) og hann fann það út að það væri ekki hægt að stilla tímann, það þyrfti bara að ýta shutter niður til hálfs til að fá skjáinn upp aftur (eða þú veist..).
Ég er með þetta svona stillt á vélinni minni, sýnir myndina þangað til ég ýti shutter takkanum til hálfs eða eitthvað annað, finnst það mjög þæginlegt.
Fyndið. Er einmitt með þetta stillt þannig að hún sýni ekki myndina nema ég ýti á play takkann. Finnst heavy óþæginlegt að fá ljósið frá skjánum svona á hlið inn í augað þegar ég er að taka myndir.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..