ekki veit einhver hvað það kostar sirka að kaupa nýja linsu í þessa <— myndavél :)? eygðilagðist og vantar rosa nýja…væri gott líka að vita hvar það fæst :P
nei sko inní linsunni sem súmar út og inn og þannig eru pínulítil hjól til að hreyfa linsuna..þau eru brotin og linsan situr skökk…semsagt linsan er ónýt en ekki myndavélin. og ég þarf bara að fá nýja linsu og þeir skipta um á staðnum…veit bara ekki hvar maður fær linsur og hvað það kostar sirka fyrir þessa myndavél:)
Það sem ég er að segja er að umboðsaðilinn sem þú fékkst þessa myndavél hjá á að sjá um að panta linsuna og skipta um. Og þar sem þetta er áföst linsa getur vel verið að kostnaður verði of mikill til að viðgerðin borgi sig. Ég hef aldrei heyrt um að það sé hægt að kaupa linsur sem eru áfastar á vélum.
Gerðist það sama fyrir mína Nikon vél. Ég fór með hana og ætlaði að fá að panta nýja linsu og láta setja hana í en þeir hlógu bara að mér. Sögðu að þeir gerðu þetta ekki og það borgaði sig ekkert. Sögðu mér að reyna bara sjálf að laga skekkjuna sem varð til þess að gleriið inní linsunni brotnaði.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..