Held að bæði ég og adie getum sanfært þig um að Canon Powershot vélarnar eru klárlega málið til að byrja frá grunni :)
eigum báðir A630 og held að ef það væru ekki til margar sona í heiminum væru við búnir að slátra hvor öðrum yfir henni ;) allavega þó ég sé kominn með SLR vél þykir mér enþá stjarnfræðilega vænt um þessa vél og hun hefur kent mér mest allt sem ég kann í dag :)
Tel það miklu betra fyrir hann að spyrja um það hér, þar sem hann getur fengið þetta á íslensku og þar sem hann þarf ekki að fara í gegnum „Technical specs" sem hann skilur hvort sem er ekkert í.
Ef þú ert að pæla í Powershot þá er [urlhttp://www.hugi.is/ljosmyndun/threads.php?page=view&contentId=5626175&boardId=262]hér eins sem einhver maður er að selja.
Canon 5d ekki spurning, svo er 17-55mm víst rosa skemmtileg, góður þrífótur og flass er síðan rosa gott fyrir svona ‘'byrjendur’' ég mæli persónulega 430EX frá canon eða ef þú villt henda þér ofaní djúpulaugina þá er 580EX á skit og ekkert á bh.com …
Hvað ætlarðirðu annars að eyða miklum pening í þetta?
ef-s 17-55 passar ekki á 5d. Maður *getur* svosem sagað aftan af henni smá gúmmíhring, og þá passar hún, en myndi þá líklega opna nýjar dýptir í merkingu orðsins “vignette”.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..