Langar mikið til að fara að fá mér DSLR myndavél og hef þá aðalega verið að spá í Canon EOS 400D, Nikon D80 eða Pentax K10D. Hver af þessum vélum er best að ykkar mati?
ætla að segja K10D því ég er að fara að kaupa hana eftir áramót :) búinn að liggja lengi í þessu og skoða hinar vel og vandlega en K10D hentar mér án efa best af þeim svo fer það rosalega eftir fólki hvað þeim langar í og hvað henta
Ég myndi klárlega taka pentaxinn. Af þeim sem þú nefnir held ég að þú sért að fá hvað mest. Eina ástæðan fyrir því að ég fékk mér EOS 40d en ekki pentax k10d var sú að ég átti góðar canon linsur fyrir, og 40d er með svakalegt noise performance. Annars hefði ég fengið mér pentax k10d.
ég ætlaði að fá mér fimmu einusinni, svo fór ég að hugsa og, ég tími ekki að missa cropfactorinn og fara í full frame svona þegar mótorsportið og dýrin eru það sem ég er að taka myndir af ;) hef ekkert við ff að gera þar.
Fighting for peace is like Fucking for virginity, just plain stupid
Já, ég myndi allavega segja það. Innbyggð hristivörn (ímyndaðu þér að vera með hristivörn á 50 mm f/1.4!!! :P), meira veðurvarin, öll úr einhverjum málmi… mæli samt með því að þú fáir að handfjatla báðar. Það skiptir rosalega miklu máli að manni finnist vélin fara vel í hendi og að maður hafi góða tilfinningu af henni.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..