Ég var við útskrift í dag og tók nokkrar RAW myndir. Nú var ég að troða þeim í tölvuna og RAW myndirnar birtast ekki. Hvaða forrit get ég notað til að opna/skoða RAW myndir?
Það hefur aldrei gengið hjá mér að færa RAW yfir í tölvuna öðruvísi en með minniskortalesara. Fékk einn ágætan í BT á tvöþúsundkall. Örstutt snúra sem leggst síðan bara inní hann.
Þú þarft að hafa Camera RAW 4.3 eða meira til að geta lesið RAW skrárnar úr 40d, ég er með Camera RAW 4.3.1, og þú þarft að hafa CS3 til að geta haft það CR
Haha nei…ég var bara að skoða á huga og fékk mailið og svaraði þér bara strax :-) Ég á mér lif félagi ég heng ekki á refhres takkanum bíðandi eftir svari á huga.
Nei hvur andskotinn Elvar, hvað ert þú að gera hér? Hver leifði þér þetta, þú átt að vera inní búrinu þínu nuna. Díses kræst, ég þarf að fara tala við aðilan sem ól þig upp!
Það breytir líklegast engu hvort þú notir kortalesara eða ekki. Ef þú ert með cannon þá fylgir ágætis raw forrit með þeim vélum. Annars geturu downlodað trial af adobe camera raw einhverstaðar, google er vinur þinn.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..