verst hvað auto er gjörsamlega gagnslaust á kvöldin og næturna ;) og í láglýstum-aðstæðum.
Annars þá stafar hreyfingin af því að shutterinn er opinn það lengi að viðfangsefni, svosem ljós hefur tíma til að færast til á myndflögunni (vegna þess að þú nærð aldrei að halda myndavélinni algjörlega kjurri í 1-2 sek, eina vitið í næturmyndatöku er að vera með þrífót, eða nota Flass, sem að gefur manni þó mjög oft alls ekki þá niðurstöðu sem maður vonaðist eftir
Þú getur prufað að setja á TV, og stilla shutterinn á svona 10-200, svo þarftu sennilega að hækka ISO-ið (neyðist sennilega til að nota 1600 í mjög lítilli birtu, þó að ég reyni helst að nota ekki fyrir 400 ef ég get)
Það getur gefið manni alveg ótrúlega mikið að lesa leiðbeiningarnar sem fylgja.. og endilega fara svo aftur yfir þær seinna. Las þær þegar kærastan fékk vélina sína, og skildi frekar takmarkað, svo las ég þær aftur ári seinna og lærði alveg helling.
Það er líka nokkuð fínt ljósmyndunar-spjallborð á www.ljosmyndakeppni.is
Þar er búið að pósta allskonar greinum um ýmislegt varðandi lýsingu, ljósop (e. Aperture) og hraða (shutter)
Gangi þér vel
Bassadót: FBass BN5 & MusicMan Bongo5 -> Line6 Relay G50 -> Ampeg PF500 -> Ampeg PF210HF