haha ef þú ert byrjandi þá mæli ég allavega ekki með 400D strax. Frekar að kaupa þér einhverja ja svona einfalda vél og aðeins að prófa þig áfram og svo kanski að fara í þessar flottu eins og ja 350D og 400D ;) Það finnst mér allavega
Ég er ekki sammála. Ef að hann er viss um að hann hafi gaman af ljósmyndun þá á hann að fara í góðar byrjendavélar eins og 350D og 400D Ömurlegt að kaupa sér 20-40þús króna vél og sjá svo eftir því að hafa ekki keypt 350D/400D fáum mánuðum seinna.
En það eru eiginlega meiri líkur á að hann haldi áfram í ljósmyndun (sérstaklega ef hann kaupir sér góða vél) fyrst að hann er farinn að pæla í að fá sér 400D
Þetta er vinur minn og hann hefur fengið að prófa 350d vélina mína nokkuð oft. Þannig já, hann á að skella sér á 400d. Og ég er viss um að hann eigi eftir að halda sig við þetta.
Ég held að þetta sé ekki alveg réttur hugsunarháttur. Vissulega er súrt að eyða miklum pening í góðar græjur ef maður hættir síðan bara, en ég held að maður sé líklegri til að hætta ef maður kaupir sér lélegar græjur sem takmarka mann. m.a.
Ég á 400D og mæli með henni. Fyrir mitt leiti á ég líka einfalda 20 þ kr vél sem ég nenni ekki að taka myndir á þó að hún sé 5x minni og með færilegri.
Því þegr maður er að taka mynd af einhvejru missiru ekki af andartakinu með 400D.
Ég nota samt sem áður vélina aðlega til að taka myndir af dóttur minni hef ekki tíma eins og er að eltast við að taka flottar landlagsmyndir eins og ég hef áhuga á að gera enn tvímanalaust mæli ég með góðri byrjendavél
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..