Ég veit ekki hvað það kostar.. :/ Ertu annars búin að fullvissa þig um það að þetta sé ekki eitthvað sem þú getir þrifið? Ef svo, þá held ég að best sé að fara með þetta til BECO.
Tja ég er engin sérfræðingur en það sem ég sjálfur myndir gera er að taka linsuna af og skoða spegilinn og báðum megin á linsunni hvort það sé ekki eitthvað þar. Annars bara með til sérfræðinga
Þetta er líklegast á speglinum sjálfum. Í mínu tilviki lagaðist það hjá mér þegar ég var að skipta um linsur út í vindinum. Mæli samt ekki með að vera að blása neitt ofan í græjuna þína =)
Fara í beco og kaupa hreinsipenna og þrífalinsuna. Ef að það virkar ekki þá að fá sér lítin físibelg í beco og blása á spegilinn. Ef að það virkar ekki þá að fara með hana í viðgerð í beco, það getur verið að þetta sé á mattglerinu.
Passa græjurnar sínar, ekki skilja vélina eftir opna. ÞAÐ ER BANNAÐ
Ég blés svona létt á þetta um daginn og á báða enda á linsunni en viti menn… ennþá ryk. Ég tók filterinn frá kíkjugatinu fyrir augað og blés og þurkaði yfir með silkiklút en hvað? Ennþá ryk. Ég verð að kíkja aðeins betur á þetta.
Líklegast er þetta ekki kusk í glerinu við viewfinderinn, þar sem hann væri svo úr fókus að þú gætir ekki séð hann. Hægt að nota þessa pælingu til að útiloka hitt og þetta.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..