nú er komið að ljósmyndun, en þá kemur spurning: stunda einhverjir hugara ljósmyndun? ekki erfið spurning en ég HELD að ljósmyndarar séu ekki mjög mikið í netinu. Ja þá bara að vona að margir fái áhuga á ljósmyndun:þ
Mér finnst frábært að fá ljósmyndun á huga :) þrefalt húrra :) Ég er nú bara áhugamanneskja… en einmitt þeim mun meiri ástæða til að spjalla við hina sem eru að grúska í framköllun og soleiðis.
Hefur einhver hérna af ykkur sem eruð aðeins í ljósmyndun myndað módel. Mig vantar ljósmyndara til aðstoða mig innan tíðar í smá verkefni sem gæti leitt af stærri verkefni og jafnvel á erlendri grund.
The World Is Divided Into Two Kinds Of People: Those Who Have Tattoos, And Those Who Are Afraid Of People With Tattoos.
Þetta er hið besta mál.. að fá umfjöllun um ljósmyndun.. Svo vantar að gera þeim sem áhuga hafa, kleyft að senda inn myndir.. jafnvel þannig að aðrir gætu gefið comment á þær o.s.frv..
Það er lítið mál að senda inn myndir með greinum, þ.a. líklegt er að hægt væri að senda þær inn “sem greinar”. Hitt er annað mál að það eru mjög miklar takmarkanir á stærðinni á þeim og ég held að það sé ekki hægt að senda fleiri en eina í einu. Hmmm…þyrfti kannski að ræða þetta nánar..<br><br>Kveðja,
Lynx
“You have a right to experiment with your life. You will make mistakes. And they are right too.” (Anaïs Nin)
af hverju helduru ad kjosmyndarar seu ekki mikid i netinu? fint ad tetta ahugamal se komid, madur getur ta sent inn myndir og fengid alit hja ödrum, besta mal!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..