Það er eitthver snerpa í filmunni sem digitalvélin mun aldrei ná. En fyrir áhugamenn eru digidal alltaf vinsælli því það er mjög kosttnaðarsamt að nota filmur en ef þú á nóg af pennignum og tíma þá eru filmur betir kosturinn
Mig langar einmitt að læra ljósmyndun, reyna að vera svona “pro” ef þú veist hvað ég meina ;) Mér finnst einmitt myndir sem teknar eru á filmu vera með ótrúlega góða liti, svona “natural” en á móti kemur auðvitað að það er svo þægilegt að vera með stafræna vél, síðan hef ég líka tekið eftir að þesssar vélar eru með rosalega góða liti.
Ég held nú að stafræna vélin verður fyrir valinu en ég er samt opin fyrir filmunni. Það sem stoppar mig er aðallega það að þurfa að vera að kaupa filmur, einnig hefði ég viljað framkalla þær sjálfur en þá kemur náttúrulega líka það að þurfa að kaupa mér tæki og tól til þess.
Það er bara spurning hvaða stafrænu vél maður á að kaupa sér. Það er til alveg rosalega margar vélar og mjög mismunandi, en mig langar mest í vél sem hægt er að fá gott úrval af linsum því að ég er mikill fiktari :) Einnig vil ég geta tekið myndina alveg manual (ljósop, focus o.fl.). En ég er ekki að leita að vél sem er með flesta pixla því að ég held að það hafi lítið sem ekkert með myndgæði að gera. Ég hef t.d. séð mynd sem var tekin á ca. 8MP vél og það vantaði auðvitað ekki hve stór myndin væri en þá er það líka upptalið. Það vantaði alla skerpu í myndina og litirnir voru ekki góðir. Auðvitað verður hún samt að vera með þokkalega upplausn svo að myndin njóti sín.
Ég er alveg til í að henda ca. 100þús. kall í vél en ég helst kaupa vél sem ég verð ánægður með :) Ég er nú heitur fyrir Nikon en mér finnst þær samt heldur dýrar.
Ég á Canon EOS 350D vél sem er stafræn og fékk hana í nýherja á eitthvað um 100þús. Hún fæst líka í Hans Petersen og er á svipuði verði þar líka. http://canon.nyherji.is/html/eos_350d.html. Á hana fást svo linsur og stærra flass. Mæli mjög með henni, hún er 8,2 miljónir Pixla, alveg þess virði. Hún virðiast alveg passa þinni þörf ;)
Ég er harðákveðinn að versla mér d70 vél og fá með 18-70mm nikkor linsu
er virkilega hrifinn af því að nikon haldi alltaf sama linsustæði
enn bara til að minna á það að myndavélarnar skapa ekki góðar myndir heldur ljósmyndarinn að þá er besta mynd sem að ég hef tekið var á 7000króna samsung vél úr fríhöfnini sem að ég verslaði á leiðinni út til new york og smellti af kæruleysi einni mynd af verkamönnum og slökkviliðsmönnum að gera við rafmagnslagnir sem að hafði kviknaði í
Mér skilst, án þess að vera 100%, að filman sé að skila betri myndum. Munurinn á að vera sá að þú ert með 35mm filmu en sensorinn á digitalinu nær ekki að vera 35mm, því stærri sensor því betri mynd, því flöturinn sem myndinn brennir á er stærri þannig þú nærð meiri “díteil”. Annars eru flottustu vélarnar með sensora sem eru að nálgast 35mm. En þetta er t.d. ein af meginn ástæðum afhverju digital-slr vélar eru að ná sona mikið betri myndum en littlu ódýrari vélarnar eru að gera. Littlu vélarnar eru oftast ef ekki alltaf með mjög lítinn sensor. Vona að ég sé að gera mig eitthvað pínu skiljanlegann
menn eru að setja sömu myndflögur og eru í pos vélum sem að kosta í kringum 20 þúsund krónur í betri símana enn myndirnar eru alltaf jafn lélegar vegna þess að þeir koma engri alvöru linsu fyri
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..