Vitiði hvernig maður gerir/tekur svona sequence myndir? þ.e. eina mynd sem sýnir einhvern í t.d. 8 mismunandi stellingum t.d. í stökki eða samskonar? Sjá dæmi fyrir neðan
Best að gera þetta með Photoshop en annars bjóða margar filmuvélar upp á að taka oft ofan í sama rammann og væri þannig séð hægt að gera þetta svoleiðis, þótt maður myndi þá reyndar lenda í smá veseni með lýsinguna (bakgrunnurinn of bjartur en viðfangsefnið of dökkt).
áhm, ég hélt að photoshop leiðin væri frekar amature-way við að ná þessu, það er ekker forrit eða neitt dæmi sem gerir þetta fyrir mann. Maður þarf að ná allveg 5-10 römmum/sek til að ná þessu vel, En hvað með digital vélar, ég er með Canon Digital Rebel vél, í góðri birtu úti, hvað á maður að geta tekið marga ramma á sek?
góð spurning. hef ekki hugmynd hvernig á að taka svona myndir en mig myndi líka langa að vita það. hvað er þetta ramma dæmi á sek ? er ekki alveg að skilja.
Það er jú ágætis leið. Það þyrfti að vísu nokkuð öflugt flass því ljósopið mætti ekki vera mjög stórt (ef tekið er að degi til) og sömuleiðis þyrfti að skjóta mjög ört af flassinu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..