Á www.dikta.is er hægt að fá vélina á 119.900 (opnunartilboð), þannig að 105.000 fyrir notaða vél (þó ekki mikið) finnst mér full mikið. Það er hægt að fá hana niður í 840 dollara (dollarinn var 73 kr í gær) sem gerir 61.000 krónur rúmar í USA.
Hún kostar 139.900 í Nýherja og 134.900 í Beco.
Svo er það kortið. Það er hægt að fá 256 Mb kort á 6.555 á computer.is (kannaði verðin ekkert sérstaklega vel á þeim).
Það er því hægt að komast af með innan við 70.000 fyrir nýja vél frá USA (án tolla og VSK).
En ég er svakalega spenntur fyrir þessari vél og laaaaaaaangar í eitt stykki. Ég er í þeirri leiðinlegu aðstöðu að vera mikill áhugamaður um myndatöku og á ekki mína eigin myndavél. Ég get fengið lánaðar vélar hjá pabba gamla, en langar mikið í góða stafræna vél og þá er þessi Canon vél sú eina sem kemur til greina. Það eru allir dómar sem ég hef lesið um hana jákvæðir … alveg snilldartæki á hrikalega góðu verði miðað við hvað maður fær í pakkanum.<br><br><b>RoadRage</b> <b>::</b> <a href=“mailto:arnigunnar@arnigunnar.net”>arnigunnar@arnigunnar.net</a> <b>::</b> <a href="
http://www.arnigunnar.net/">www.arnigunnar.net</a