Mæli með 80-150mm, jafn stóru ljósopi og þú getur. Sjálfur nota ég gamla single-coated 100mm/F2.8 fyrir portrett, wide open, hún er frekar mjúk og hentar vel í svona.
Bjart herbergi með stórum norðurglugga ef þú ætlar að taka myndir inni, forðast flash ef þú getur. Low contrast prentfilmur geta skilað góðum árangri, ég nota oft Kodak Portra NC 160.
Ef þú ætlar að taka myndir úti, þá er best að gera það þegar það er skýjað. Hörð birta, mjög skarpar linsur og high contrast filmur þýðir að hver einasta misfella og andlitslýti kemur skýrt fram - ágætt fyrir sönnunargögn en þú þyrftir sennilega að finna þér nýtt módel :)
Það getur verið gaman að leika sér með diffuser filter, hann getur gefið draumkennt yfirbragð eða glamúr-stemningu. Svo getur hann líka orðið alveg ferlega corny, það þarf að passa sig svolítið á honum.
Það er að jafnaði ekki heillandi að taka andlitsmyndir uppímóti, þ.e. að horfa upp í nasirnar á fyrirsætunni. 3/4 pósan er algeng, þá er fyrirsætan á ská frá þér þannig að nefbroddurinn nemi ca. við fjærkinnina.
Ég mæli eindregið með því að þú googlir strengi á borð við ‘portrait photography tutorials’ og lesir þér betur til.
I have a plan so cunning you could put a tail on it and call it a weasel!