Það finnst mér eiginlega líka enda sendi ég það þangað. Admin var greinilega ekki sammaála mér og setti það á korkinn. Mér finnst það vera fáránlegt að stutt ljóð megi ekki fara í greinarnar. Ekki eins og það sé eitthvað verra þó að það sé stutt!!!!
Vá þetta var eins og Þórshamar sem hitti naglan á heilastreng minn
Oky þetta var nokk mikið bull( humm Þórshamasrs kjaftæðið)= en mér fanst þetta flott (djöf Nýtt Orð i Need it ) En ég er einn af þeim sem les ALLTTAF ÖLL ljóð og er nokk stoltur af því Og ég svo sem skil ykkur sem verða fúl eins og ljóðið mitt “Þitt týnda Bros” Sem mér persónulega finnst allveg ágætt en Samt skil ég líka Umsjónarmennina sem jú gera sitt besta að gera alla ánægða en alltaf eru einhverjir fúlir en það er bara hluti af leiknum ég Fatta bara ekki afhverju fólk les ekki Stutt ljóð
PS Ætlaru ekki +á ljóðakveldið á þriðjudaginn Minnir mig<br><br>Minns Segjir nú bless HjaltiG
Veit ekki það var einn af þeim hlutum sem mér vantar en ég veit þetta er á Kakóbarnum á þriðjudaginn ( kakóbarinn er rétt hjá Ingólfstorgi :) <br><br>Minns Segjir nú bless HjaltiG
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..