svoldið svona þjált þegar maður segir þetta í huganum, mundi td. bæta við í “þá ég þarf aftur að sjá” einu athvæði eða svo td. "þá ég þarf þó aftur að sjá“ eða eitthvað þessháttar
… svo var ég að velta fyrir mér hvað ”þessa hluti í tæri.“ þýðir eiginlega :S datt bara í hug á færi eða eitthvað þannig og ”þessa hlut bræði" :S :S :S *er ég bara fattlaus eða*…
svo vil ég taka það fram að ég vil eingann móðga, finnst bara sjálfsagt að segja það sem mér finnst og vona að aðrir geri það líka við mín ljóð/sögur og annað :)
æfingin skapar meistarann og þetta er fyndin hugmynd ;) haha
En þessi lína rennur annars vel í gegn ef þú hefur áherslurnar á ‘þá’, ‘þarf’, ‘ur’ og ‘sjá’, án þess að bæta við atkvæði. Það er kannski framburðslega séð rangt mál en það viðheldur taktinum(tvö atkvæði í kveðu) sem ríkir í ljóðinu.
Ef þú bætir inn atkvæði neyðistu til þess að skapa eina kveðu með þrem atkvæðum eða láta ójöfnu braglínuna enda tveim atkvæðum í stað eins og þagnar ‘()’ sem hvorugt passar við taktinn þannig þetta er í raun best eins og það er.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..