Legðu frá þér vinnuna!
Segi ég með heila sellur mínar sindandi í Díesapan.
Segðu við yfir mann þinn ef þér líkar ekki við hann
Ríddu því ræfilinn þinn. Rúnkaður þér á jobbinu því ég er farinn.
Ég segi Rise too be free láttu engan kúa þig niður.
Vertu frekar atvinnulaus ræfil sem varla á til hnífs og skeiðar.
Frekar en að vera kúaður.
Og eða taktu bissu veiddu bráð er þú vaggar um heiðar fullur eins og ég af Díesapan, lexodan og sópríl. Drektu bara kaffi og fáðu birt eftir þig ljóð í mogganum.
Ritlaunin voru eins sinni fyrir flösku en nú hrokkva rétt þaug fyrir tveim kippum af ódírum bjór. Ég er að verða sljór. En ég er ekki að segja að ég sé ó skarpur!!!!
Ég sat einu sinni inni og ég var saklaus auðvitað ég var sakklaus í 4.6 ár og þeir kölluðu mig síbrotamann. En nú les og skrifa tel ég að ég kann. Þó þetta sé bölvað raup. Sem hér er ritað núna. Ég var einu sinni krossfestur á gólfi í gúmmí klefa á Litla Hrauni. En ég er betrumbættur að hluta til ég tók á móti guði inn í mitt líf en ég verð aldrei sindlaus. Mínar helstu sindir tengjast viðskiptasiðferði sem mikið er rætt um í þjóðfélaginu í dag. Er þetta ljóð? Ég er alltaf að leita að því. Einar már Guðmundsson stal því og ég verð að reina að stela því af honum aftur.