Já(ég byrja bara á að segja að ) ljóðin hér inni á huga eru rosalega flott. En bara ég er ekki nóðu gömul til að semja ljóð, eða ég hef rosa gaman að því bara þegar ég sem ljóð þá fara þeu ALLTAF inn á kork. Og þar nottulega les engin ljóðin manns eða það svarar alla vegan eingin ljóðunum mínum þar. Það hefur stundum komið fyrir að það verður smþikkt sem grein en það hefur enginn álit á ljóðunum mínum,þannig að ég veit ekki hvort að ljóðn mín séu ljót eða góð miðað við minn aldur svona mamma manns og pabbi segja eiginlega alltaf eða alltaf held ég þetta er svo flott hjá þér þannig að ég veit ekki hvort að það sé flott hjá mér ég fór líka inn á ljóð.is og gáði á ljóin þar og leiaði mér upplýsinga en það svaraði mer engin (ég hef svo gaman að því að senda ljóð eitthvert og semja) en ég veit ekki hvort að ég sé á réttari leið .. ef ég gæta bara fengið álit hjá eitthverjum (þannig að ég mundi vita hvort að ég væri að gera það gott eða bara semja eitthver ljót ógeðslega ljót ljóð. En líka bara spur að einu svona í lokin (hvort á ég að semja ljóð sem ríma eða ekki) sko ég er búin að vera að semja ljóð sem ríma á fullu lesir bara jóðin mín það stendur ljóð eftir notanda og bara svarið alveg eftir hjartanu..