Mér finnst þau bara flott líka, mér finnst rímuð ljóð reyndar oft fáranleg því að þá er verið að troða orðum inn sem passa ekki inní bara svo að allt rími. En þetta er að sjálfsögðu allt misjafnt, ef það er gert vel þá er það reglulega flott en það er mjög auðvelt að klúðra rími.
Persónulega finnst mér órímuð ljóð vera skemmtilegri, tjaa eða öllu heldur finnst mér skemmtilegra að semja þau. Það eru til mörg mjög góð rímljóð, mitt vandamál er hreinlega að ég get ekki samið slík. Mér finnst líka vera meiri ögrun fyrir mig að semja þau órímuð því þá er ekkert sem maður getur notað til að hjálpa til við að hafa rétta taktinn.
mér finnst bæði rímuð og órímuð ljóð skemmtileg, mér finnst skemmtilegra að semjá ljóð án ríms, ef ég ætla að ríma ljóð þá dett ég alltaf inn í að nota stuðla og höfuðstafi og svo passa uppá hrynjandann, og það heftir mann í ljóða sköpun. en ég geri svoleiðis ljóð líka bara í miklu minna magni.
karamella.. þá veistu ekki alveg hvað ljóð eru… órímuð ljóð eru alls ekki asnaleg.. og það eru víst alvöru ljóð… ég held þú ættir að fara að hlusta betur í ljóðatíma þegar þú ert í skólanum.. þar að segja ef þú ert ekki búin =)
Mér finnst rímuð ljóð vera miklu flottari og skáldin hafa þurft að hafa miklu meira fyrir þeim. Hvers sem er getur samið órímað ljóð, en þau eru náttúrulega mörg mjög flott en líka mörg óhugsuð og illa gerð. Það vantar miklu fleiri rímuð ljóð hérna!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..