Hæææ!!!! ;)
Loksins kemurðu aftur jath!!! Ég er sem alltaf áður þinn nr. 1 fan þannig að ég var farinn að sakna þín ;/
En ljóðin þín eru alltaf gargandi snilld og þetta var engin undantekning… með því betra sem ég hef séð eftir þig meira að segja ;)
En jath mín… samkvæmt skrifum þínum að dæma, þá virðist þú ekki vera mjög ánægð með libbu og tibbu þessa dagana og ég get sagt þér það að það er ALLTAF von… ég hef kynnst því sjálfur ;/
Ég var meira að segja nánast búinn að drepa sjálfan mig, meiða sjálfan mig og alles… en núna!!!! Ég hef aldrei verið eins hamingjusamur á allri minni ævi!!!! Það er bara eitthvað sem breyttist svona, ég fór til Sálfræðings, hætti að hugsa um allt það slæma og ég sá brátt að öll mín paranoia, hræðsla og reiði áttu sér enga stoð í raunveruleikanum… IT was all in my fucked up mind ;/
En ef þú ert leið út af einhverju, þá er ég alltaf til í að spjalla… sendu mér bara meil og ég er MJÖG góður hlustari ;)
Ég vona að þér muni líða betur (ef það er keisið) og sendir nottla inn fleiri lífsskoðunarljóð ;)
kveðja… þinn aðdáandi Danni
Náttúrubarn, landfræðinemi, veiðimaður, ljóðskáld og alls konar manneskja.
Æ dúlli minn… Takk ég var farin að sakna ykkar líka :)
Well ég hef nú alltaf sagt að þegar maður er alveg að gefast upp, þá virðist alltaf vera eitthvað sem dregur mann upp, jafnvel ókunn rithönd, jafnvel aðeins bros frá einhverjum sem maður þekkir ekkert. En Það er nú líka svo að við þurfum að fara stundum mjög langt niður, til þess að verða eins hamingjusöm og þú pardus minn ert núna….hummmm?
Og gmaria,,,takk ;) Takk bæði tvö fyrir að standa ekki á sama….
kveðja jath
0
Já, ég vona svo sannarlega að þú náir að verða jafn hamingjusöm og ég er núna ;þ
En það er rétt hjá þér, ókunnugir geta breytt rosalega miklu fyrir mann og bara við það að lesa öll álitin sem ég fékk fyrir þunglyndisljóðið mitt hérna um daginn, þá fór ég strax aðeins upp ;)
kv. pardus
Náttúrubarn, landfræðinemi, veiðimaður, ljóðskáld og alls konar manneskja.
0