Vel gert! Orðaval með ágætum. Passaðu þig samt á að láta ekki lýsingarhátt nútíðar standa sér ,,ögrandi“, ,,átakandi”. Það verður eitthvað að vera á undan eða eftir; ,,ögrandi (maður)“ ,,átakandi (hlutur)”. Þú ert enn upptekinn af rími. Það er ekki slæmt hér(þó svo að ég er þeirrar skoðunnar, eins og þú eflaust veist, að með rími fylgja ljóðstafir) en eins og þér hefur verið bent á, prufaðu að yrkja án þess. Að öllu jöfnu, gott. :)
Það er ekki sjálfgefið að fólk setji sömu merkingu í ljóðin og höfundurinn. Þú ert sérstaklega laginn við það og stundum finnst mér þú lesa verk annara eins og kennarinn þeirra. Segir síðan leiðinlega hluti og felur þig á bak við málreglur og hreinskilni. Heldurðu að þú sért að beina fólk á einhverja réttari braut. Nei, þú ert að rífa persónulegan stíl fólks niður.
Síðan þarf rími ekki að fylgja ljóðstafir, til eru ótal dæmi um það. En þú mátt hafa þá skoðun sem þú vilt.
Að lokum, hefur þú greinilega ekki lesið ljóðið rétt því “ögrandi” sendur með erindinu, þú bara sérð það ekki.
Ögrandi - reiði (Því erindið fjallar um reiði)
Samt takk fyrir að hafa lesið ljóðið og segja það sem þér finnst. Ekki takað því neitt illa að ég sagði það sem mér finnst á móti.
PS. Ég yrki eins og ég vill og læt engann segja mér fyrir verkum í þeim efnum.
Gott hjá þér! Sorrý, en mér sýndist vera punktur eftir ,,Ögrandi". Sá það eitthvað vitlaust. Ég les ljóð náttúrulega bara á minn hátt, rétt eins og þú gerir. Aftur á móti máttu ekki fara í vörn, þó svo að það séu einhverjir með skoðanir á því sem þú gerir. Það er ekki nema eðlilegt. Hitt er aftur á móti annað mál að ég er og starfa sem kennari, íslenskukennari þar að auki. Rífa niður stíl…ég veit það nú ekki, ég er ekki sammála þér þar. Aftur á móti er það nú svo að við öll, ég og þú, þurfum að fá feedback, hvort heldur sem er um efni ljóðanna, málfræði þeirra eða stíl. Að lokum langar mig til að biðja þig um að benda mér á hvar dæmin fyrir rímljóðum án ljóðstafa eru. Ég tel mig vera nokkuð víðlesinn á íslensk ljóð en á enn eftir að sjá rímuð ljóð án ljóðstafa. En hinu skaltu halda áfram. Vertu þú sjálfur og skrifaðu eins og þú vilt. Það er gott. Og hvað það varðar tek ég ofan fyrir þér. ;)
“Vertu þú sjálfur og skrifaðu eins og þú vilt.” Sparaðu skóla sálfræðina, hún hefur ekki áhrif á mig.
Fjölmargir lagatextar hafa rím en ekki ljóðstafi. Eða eru það ekki ljóð. Nei trúlega myndir þú ekki taka það gilt. Núna hefurðu þá séð það í mínu ljóði og ég gef skít í þig og þessar reglur.
Veistu. Það er ekki hægt að rökræða við besserwissa.
Veistu mér finst þú vera svolitill hroka gikkur, maðurinn er ekkert annað en að segja sitt álit og sína skoðun, , jú auðvita notaru þinn eiginn stíl og allt það, en mér þykir það frekar lélegt að geta ekki tekið smá gagnrýni sem ég hefði haldið að væri til góðs en ekki slæms, og ef þú getur ekki tekið gagnrýni og fólk má ekki segja sina skoðun afhverju ertu þá að birta ljóðin þín herna whats the point……
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..