ég var á gangi, um laugaveginn er fuglinn sagði við mig -viltu kaupa dagblaðið á 50kall?“ ég staðnaði'um stund huxaði'um daginn og veginn og svaraði svo stoltur um hæl -hver er þessi Napóleon sem allir eru að tala um?”
Súrréalískur að vanda. Þetta er ágætis ljóð, en þú sendir inn of mikið af tómu kjaftæði vinur kær. Reyndu að setja smá hugsun í orð þín því þú hefur allt sem til þarf til að gera eitthvað verulega flott.
taka mun ég mark á orðum þínum, næst er ljóðaandinn kemur yfir mig mun ég leggja höfuðið vel í bleiti, áður en ég rita orðin niður og sendi hingað inn á þessa menningarlegu og merkilegu síðu.
Takk fyrir ábendinguna Skemmtu þér á Raufarhöfn(ef þú ert þar enn)
Kallinn í bleiku nærbuxunum horfir á gullfiskinn í búrinu snýr sér svo við og horfir á gulbrúnan gluggann spyr svo sjálfan sig: “Hvað í fjandanum er þetta græna í loftinu???”
No offense… en þetta meikar álíka sens… ;> En það er gaman að fá húmorista inn á ljóð… Ágætis ljóð hjá þér Rasti.
Náttúrubarn, landfræðinemi, veiðimaður, ljóðskáld og alls konar manneskja.
Ég er ekki sammála þér Pardus, það má sjá ýmislegt út úr þessu ljóði, þó ég hafi það reyndar á tilfinningunni að það hafi ekki endilega verið ætlunin. En mér finnst það flott, miklu skárra en þetta rugl sem þú komst með.
Já… ég var nú líka bara að bulla… þetta “ljóð” var samið á 30 sekúndum (bara algjört kjaftæði). Annars… það má alltaf sjá eitthvað út úr ljóðum, kannski ekki því sem ég skrifaði (enda ekkert bak við það) en bara það sem hugurinn les. -Pardus-
Náttúrubarn, landfræðinemi, veiðimaður, ljóðskáld og alls konar manneskja.
ég verð að hrósa þér, þú hefur kannski ekkert í rastafar1 að segja en þetta er líklega það besta og áhugaverðasta sem ég hef lesið eftir þig hingað til.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..