Mér finnst þetta rosalega flott ljóð hjá þér. Lýsir því vel hvað þér finnst um ástina. Og ég er frekar sammála þér í sambandi við hana… allavega núna í augnablikinu :) hehe… Keep it up!
Jaaa reynsla mín af ástinni hefur aðallega verið neikvæð þannig að það er ekki furða að ég sé sammála þessu :) En það mun vonandi breytast í framtíðinni hehe… En já, komdu endilega með eitthvað sætt ástarljóð frá þér, það er sniðugt :D
já veistu… ástin er blekking… en ég meina.. maður semur svo mikið af ljóðum um ástina.. þegar maður heldur að maður sé ástfangin semur maður um hana… og þegar það er búið að slíta í sundur hjartað kemur eitthvað svona..
Það virðist eins og þú hafir nýlega verið svikinn… En já ég skil þig, ástin getur örugglega verið yndisleg ég hef bara ekki kynnst henni þannig en auðvitað hefur hún sína galla, og það eru engir smá gallar, hún getur verið alveg hræðileg. Að sumu leyti er ástin ofmetin held ég. En hvað veit ég, hef ekki upplifað hana þannig að ég geti fullyrt eitthvað um hana… En ef þú ert í ástarsorg þá samhryggist ég þér innilega, en ég veit samt að þú munt jafna þig og ég óska þér góðs gengis í þeim málum. Hafðu það gott :) (Ohh hvað er ég að tjá mig við þig ég þekki þig ekki neitt :S )
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..