Þetta fannst mér ekki sannfærandi hjá þér. Nokkuð um áhrif frá Philip Larkin, en náði engan veginn hápunktinum sem hann var svo þekktur fyrir. Ó, ef hann hefði lifað lengur og skrifað fleiri gullmola.
Hann skrifaði reyndar nokkuð lengri ljóð en þetta, en það er e-ð í stílnum sem fékk mig til að hrópa nafn hans upphátt. Ég náði mér síðan ekki fyrr en ég hafði lesið öll ljóðin hans í stafrófsröð, til þess að bæta upp fyrir galla þessa ljóðs!
Það er nú gaman að segja frá því að ég og fólkið sem ég vinn með renndum augum yfir ljóðið og sáum alls enga villu þar til ég ákvað nú bara að kíkja í orðabók. Það sem gerir þetta fyndið er sú staðreynd að við vinnum á bókasafni, þrír vitrir bókaverðir og tveir háskólamenntaðir bókasafnsfræðingar sem kveiktu ekki á perunni :)
Þetta ljóð er allt í lagi bara. Held þú getir gert mun betur, zorglubb. Annars skil ég svo sem líkingu þína við Philip Larkin, Oddurthorr, þó svo mér finnist hún dálítið far off.
Lol, ég leitaði langt yfir skammt, sá ekki þessa villu og var hreinlega búinn að gleyma þessari reglu. :) Ég gef hinsvegar ekkert fyrir skoðun þína á ljóðinu, eftir þessar smávægilegu breytingar er ég afar ánægður með það.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..