Ég hugsa að “friend” sé sjálfur nýliði á þessari síðu og hafi því ekki hugmynd um hver þú ert eða hvaða snilldarverk þú hefur samið í gegnum tíðina. Ég er mjög hrifinn af þessu ljóði, líkingarnar sem þú dregur upp eru mjög góðar og lýsandi :) Regnboginn er þó sérstaklega góð líking!!!
Endar líka flott ;)
Náttúrubarn, landfræðinemi, veiðimaður, ljóðskáld og alls konar manneskja.
Hahaha, þetta virkaði. Ég hélt að það væru að komast af stað heitar rökræður aftur, svoleiðis er stundum gaman. Annars er ljóðið sætt, ég er sérstaklega hrifin af niðurlaginu.
Æj fyrirgefðu elsku kallinn minn það var nú ekki ætlunin! Já það er rét hjá pardus, ég er ekki búin að vera lengi á þessu áhugamáli, og þetta var fyrsta ljóðið sem ég hef séð eftir þig! Alveg óvart plís forgive me :):)
En og aftur snilldar ljóð by far! og fyrirgefðu sletturnar, enskan hefur ávalt verið mín sterka hlið níur og tíur, meða íslenskan sem er mun flóknari í mínum heila er fimm til sex. Margir hafa kastað skít í mig vegna þess? Skil það samt ekki?
En hvað þú notar málrænt og um leið sjónrænt í hausi manns er aðdáunnarvert;o)
Sorry fyrir stafsetningarvitleysurnar, og The Englis Splatters in Words hehe
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..