Flott orðað hjá þér :) En hjanna… mér finnst athvæðaskiptingin í þessu ljóði ekki alveg pörfektó :S Ég ætla nú ekkert að vera með neina neikvæða athugasemd :) En samt alveg svaka flott :D
Ég er einmitt alveg sérlega ánægð með þetta, maður sér svona myndmál alltof sjaldan frá þér og ég er sérstaklega hrifin af fyrsta erindinu. Ylfrjór kannast ég reyndar alls ekki við og geri mér satt að segja ekki alveg grein fyrir því hvað þú átt við með því. En að öðru leyti; húrra.
hæ og takk fyrir hlý orð hildur mín, ylfrjór er orð sem fundið var upp af skáldi sem mér er fyrirmunað að muna hvað heitir, snorri eða smári (pabbi sagði mér frá honum og ég skammast mín fyrir að muna þetta ekki) en sá gaur var þekktur fyrir að finna upp falleg lýsingarorð…
Væntanlega Snorri Hjartarson, það er allavega mjög líkt honum að finna upp ný lýsingarorð og forðast t.d. sagnir eftir fremsta megni. Hann er maður fárra en fallegra orða og átrúnaðargoð Tmars held ég barasta, sem ég kann btw. miklar þakkir fyrir að hafa kennt mér að meta hann. En það er alveg rétt að orðið er mjög fallegt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..