óskilgetin börn - Launung? á þetta sér stað í íslensku nútímasamfélagi. Eru til konur sem leyna börnum föðurerni sínu og ef svo er hvernig getur hann átt fleiri en eitt? eða eru fleirri konur í spilinu. Það hlýtur að vera einhvað annað sem hún er að segja. Ég bara átta mig ekki á því. ef þetta er faðir-börn og er um það að hann sinnir þeim ekki nógu vel þá kemst það bara ekki nógu vel til skila sbr. titil og seina erindið. en þetta eru bara mínar vangveltur og ekkert annað en það.
Hún gæti hafa átt tvíbura, hún gæti átt börn með honum sem hún vill ekki leyfa honum að hitta, þótt hann viti af þeim, verið að fela þau fyrir honum, hence; launung. Sophia Hansen-Halim Al, reversed. Til dæmis.
Mikið finnst mér gaman að sjá að þetta er að virka hjá mér. Ég lagði einmitt upp með ákveðna tvíræðni í huga. Það er samt hálfskondið að það skuli enginn vera búinn að detta um hina merkinguna, þá raunverulegu:)
Upphaflega ætlaði ég að fá titilinn lánaðan frá Bubba Morthens og láta ljóðið heita Afkvæmi hugsana minna. Eftir að ég hætti við það þá varð Launung fyrir valinu. Það er hins vegar kannski full sterkt orð fyrir innihaldið.
er það ekki hann sem leyfir henni ekki að sjá þau? Nei, Hildur eins og ég sé það þá er þetta ,,aldrei" svo sterkt að ekki aðeins fá hann ekki að sjá þau heldur hafi hann aldrei séð þau. En það er bara mín tilfinning fyrir þessu ljóð og ekkert meir en það.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..