Það var svo svalt úti að titrandi sólargeislarnir hoppuðu inn um herbergisgluggann og hjúfruðu sig að mér smelltu heitum kossi á kinn og kúruðu undir sæng til hádegis.
Myndin er hlý og falleg eins og þín er von og vísa. ‘Svo svalt’ finnst mér ekki fallegt hlið við hlið og ég er almennt ekki hrifin af stuðlasetningunni. Það er ekki samræmi í staðsetningunni, hvorki á stuðlum né höfuðstöfum og það skemmir fyrir mér lesturinn. Það vantar kommu á eftir fjórðu línu og svo segir maður ‘kúrðu’ en ekki ‘kúruðu’. En ég myndi kaupa bók eftir þig.
Ástarkveðja, frú forpokuð með stækkunarglerið á lofti ;)
skemmtileg mynd sem maður fær í hausinn þegar maður les þetta litla ljóð, ég held ég myndi líka kaupa bók eftir þig (eða við gætum skiptst á bókum?!) :)
Fallegt ljóð hér á ferð. mér finnst það reyndar eitthvað missa flugið á seinust 3.línunum. En kannski er það bara að því það sem á undan því kemur er svo gott. Þetta er nú bara snild:
að titrandi sólargeislarnir hoppuðu inn um herbergisgluggann og hjúfruðu sig að mé
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..