Zorglúbb getur ort mjög beitt ljóð, þar sem myndmálið ræður för og lesandinn velkist einhvern veginn með. Að lokum er síðan aðeins ein niðurstaða fáanleg. Þetta er hans allra sterkasta hlið. En hérna nær hann ekki þessu flugi.
Hluta til vegna þess að hann eyðileggur fyrir sjálfum sér með stuðlasetningu. Til að byrja með er hún ekki alls staðar og þar að auki ekki alveg rétt þar sem hún er. Það má vera að skáldið sé að brjóta upp hefðir, en fyrst svo er ætti það ekki að eiga við alls staðar?
Í 1. línu er rétt stuðlað, svokölluð hástuðlun (1. & 3. kveða innihalda sinn ljóðstaf hvor) og höfuðstafur á sínum stað í 2. línu. En síðan hverfur hann frá þessu í 3. línu, þó að höfuðstafurinn sé réttur.
Í 2. erindi lætur hann 3. línu standa sér um stuðla, en hins vegar flaskar hann á staðsetningu þeirra. Það þarf nefnilega alltaf að standa ljóðstafur í 3. kveðu. Þessi mistök endurtekur hann síðan í 4. línu.
Ég er þeirrar skoðunar að þetta ljóð mætti gera miklu betra, með því einfaldlega að sleppa þessum stuðlum. Þeir skemma hreinlega fyrir annars ágætum boðskap þessa ljóðs.
Mér finnst þetta ljóð eitt af þeim betri sem hafa komið inn á síðuna lengi. Myndmálið, orðavalið og flæðið er fullkomið (að mínu mati). Hef alltaf verið mikið fyrir ádeilur og þessi er ein af þeim betri! :)
Ekki spillir fyrir að USA (hinir “góðu”) áttu sinn þátt í þessum loftárásum og hafa þeir sjaldan verið í miklum metum hjá mér.
Kv. Danni
P.S. Svo ég haldi sleikjuhættinum áfram þá verð ég að segja að ég hef sjaldan eða aldrei séð lélegt ljóð frá þér Zorglúbb! ;)
Náttúrubarn, landfræðinemi, veiðimaður, ljóðskáld og alls konar manneskja.
Ég verð nú reyndar að taka undir með Tmar í þessu tilfelli. Þessi stuðlasetning truflaði mig alveg rosalega þegar ég las þetta. Eins finnst mér orðaröðin öll hin einkennilegasta, hún hljómar eins og í hefðbundnu ljóði þar sem brengluð orðaröð myndi þjóna tilgangi, en í þessu tilfelli gerir það ekkert annað en að þjóna brenglaðri og þarflausri stuðlasetningu. Ég ætla að gefa mér að þetta sé tilraunamennska hjá Zorglubb, hann hefur sýnt fram á fyrir löngu síðan að hann er í flokk með allra frambærilegustu hugaskáldunum. Hins vegar er tilraunamennska eina leiðin til að koma í veg fyrir stöðnun og það geta ekki allar tilraunir gengið upp.
hvað er að ykkur Hildur og Tmar??? þetta er fínasta ljóð og ég er satt að segja orðinn frekar pirraður á gagnrýni ykkar, og þá sérstaklega á Pardus sem að mínu mati er einn best höfundur á þessari síðu… hvernig væri að gagnrýna ykkur sjálf áður en þið farið að tala um eitthvað sem þið hafið ekkert vit á…
Hmmm, þið hafið nú öll rétt fyrir ykkur að einhverju leiti, sérstaklega pardus hehehe. Annars hefði ég að vel athugu máli átt að sleppa því að setja þetta ljóð inn, það er hálfgildings tilraunamennska og uppbrot,, sundurbrot kannski í stíl við yrkisefnið? En ef það skapar umræður á öllum sviðum þá er það barasta fínt. :)
Ég gagnrýni sjálfa mig áður en ég sendi eitthvað hingað inn, læt aðra um að gagnrýna þegar efnið er komið hingað og met svo út frá þeirri gagnrýni (þá sjaldan sem einhver kann og nennir að hafa fyrir því að lesa og gagnrýna á) hvort ég vil endurskoða efnið eða ekki. Mikið væri nú gott ef allir hugsuðu eins.
zzzzzZZZZZZzzzzzzZZZZZZ…!!!! vááá hvað það er leiðinlegt að lesa það sem Hildur skrifar, er einhver sammála mér…?? ertu mannleg eða hvað!! geturðu ekki bara samið þín ljóð í friði og kannski reynt að senda frá þér svona helmingi meira og gagnrýnt svona helmingi minna… ok takk fyrir það…:)
Segir sá sem gagnrýnir gagnrýni, hefur sent frá sér tvær greinar og ef mér skjátlast ekki var aðeins önnur þeirra frumsamin. Hvort sem þú kýst að trúa því eða ekki, þá er til fólk hér sem kann að meta þessa hluti, ég er til dæmis aldrei nema þakklát fyrir hreinskilin álit og rýni sem vit er í. Ef fólk vill ekki rýni, á það ekki að skrifa á vefi sem bjóða upp á hana. En ég skal muna að rýna þig aldrei.
úff, mér finnst að það ætti að vera bannað fyrir fólk yngra en 16 að rökræða enda eru þeir ekki hæfir í það. þessi síða er til þess ætluð að fólk fái ljóðin sín birt og fái síðan gagnrýni, annað hvort góða eða slæma. ef einhverjum finnst eitthvað ljóðið lélegt er það hans/hennar skoðun og ekkert hægt að segja við því, eins ef einhverjum finnst ljóð gott, þetta eru skoðanir hvers og eins. þannig að áður en þú ferð að vera með skítkast útí fólk sem hefur vit á ljóðlist skaltu aðeins hugsa. hafðu það annars gott.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..