Eftir leik minn í snjónum, þetta stjörnubjarta vetrarkvöld, sá ég silfruð spor snjóenglanna svífa hátt upp í litríkan himininn. Mig langaði að fylgja þeim eftir og dansa með þeim miðnæturvalsinn, í hofi meyjanna, berfætt, í gullskóm sólarinnar.
Ég sem hélt að Írakstíðin væri mikið af sprengjum í en þetta toppar allt ég hef aldrei séð jafnmikið af rústum í einu ljóði, ekki reyna fyrir þér að yrkja eða skrifa á næstunni kannski það myndi henta þér að sópa gólfið hjá mér vegna þess að ég mysti vitið við þá tilhugsun að þú værir framtíðinn og það fór í trilljón hrúgur um allt gólf !!!!
Ég er gagnrýnandi, og hef einstaka hæfileika og sá hæfileiki er að hafa alltaf rétt fyrir mér og eitthvað vit í því sem ég segi annað en sumir!!!
einhvernveginn grunar mig að 88 sé ekki bara lukkutala þín heldur einnig fæðingarár þitt, að minnsta kosti sýnist mér það á skrifum þínum, bæði innihaldi þeirra og stafsetningu.
það sem ég upplifi í þessu ljóði er að mikið væri nú gaman að ganga berfættur á sólarströnd,en snillingar verða alltaf umdeildir og misskildir sumir hafa ekkert hugmyndaflug og eru bara rústir einar í ÍRAK með strákústinn einann að vopni æj,æj.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..