Er þetta ekki frekar harkalegur dómur? Þó að höfuðstafi og stuðla vanti þá er þetta jafn mikið ljóð og margt annað sem hefur verið sett hingað inn. Pældu í því að Halldór Laxness einn af okkar fremstu rithöfundum komst upp með það að stafsetja rangt. þannig að þetta er alltaf spurning um hvað er rétt og hvað er rangt?
Jújú, þetta er sjálfsagt væmið en ég gæti ekki verið meira fjárans sama um þína smámunasemi varðandi stuðla, höfuðstafi og rím sem ég hafði engin not fyrir í þessu ljóði!
En svo ég leiðrétti sjálfan mig aðeins þá er það víst “mér gæti ekki verið meira fjárans sama…” ekki “ég” hoho. Svona flýtir maður sér. Þessi setning átti að byrja öðruvísi og varð að þessari án þess að ég myndi eftir því að taka fyrsta orðið út. Ég er ekki svo slakur í móðurmálinu :)
Ljóð þurfa ekki að fylgja reglum til að verða ljóð. Ljóð verður að ljóði þegar þú lest það yfir fullklárað, og hugsar; þetta er ljóðið. það les engin ljóðin eins og höfundurinn þannig að….
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..