Vildi bara koma brenglaða hugmyndafluginu mínu á framfæri =) ..les eiginlega enginn korkinn… samt hallaðist ég nú eiginlega að því að þetta kæmist ekki inn, en samt flaug það inn! =S
Ástæðan fyrir því að fæstir lesa korkinn er af því að fólk ætlast til að almennileg ljóð séu á aðalsíðunni en svona leirhnoð (og jafnvel það er orðum aukið) á korkinum.
Já, hehe ég viðurkenni það nú að ég hef látið margt betra frá mér hér inn á ljóð ;) kannski að ég hefði bara látið þetta fjúka inn á korkinn… en spurningin er… hver samþykkti þetta ef ljóðið er svona hryllilegt?! (Sem ég, enn og aftur, viðurkenni að er ekkert varið í).
Þetta er ekkert stórmerkilegt, en ég hef gaman af svona fáranleikapælingum. Reyndar langar mig að vita af hverju þetta ljóð er svona miklu verra en “Bragðgóður Stefán í dillsósu með jarðeplamauki” eftir RitchieB?
Hehe!! Þetta ljóð er sona spes þú Kexi minn!! Ekkert vera að kenna svefngalsa um ;) Þú ert bara sona……þú getur ekkert að því gert…..=D Oki þið sem þekkið okkur ekki fattið þetta líklega ekki…..en……hehe=D Ps.Þetta er mjög flott ljóð!!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..