ÆI VÁ!!!!!! Give me a break!!!!!
Sko, Keats og oddurthorr (eða hvað sem þessi blessaði náungi heitir):
Þetta er FRÁBÆRT LJÓÐ og þið farið að drulla yfir hann Lubba kallinn! Tvímælalaust eitt af bestu ljóðum sem ég hef lesið hér á þessu ágæta áhugamáli (án gríns) og þau er nú mörg skal ég segja ykkur. En neinei, er ekki eitthvað sem þið þurfið að finna til að svara með einhverju kjaftæði?! Hvað það eru margar sæðisfrumur í manninum og hvort þær deyji ekki allar alveg örugglega!! Titlingurinn (svo ég vitni nú í hann Lubba) er bara mjög frumlegur, en neinei, komið þið ekki aftur með eitthvað skítkast. Ég get sagt það og ég get verið HANDVISS (þar sem ég hef lesið mörg ljóð eftir 1Lubba og Keats) að Lubbi er frumlegri og einfaldlega betri í ljóðunum. Þið eruð að gagnrýna hann með einhverju kjaftæði, bara til þess að geta gagnrýnt hann. Hugsiði ykkar gang áður en þið gagnrýnið meistaraverk. Mjög vel gert 1Lubbi :) *klapp klapp*
… já og btw, væri ekki kannski ágætt að fá að heyra ljóð eftir oddthorr? Þar sem hann þykist vita svona mikið um ljóð ;) ég styð það fyllilega. Þá yrði kannski gaman að gagnrýna þig.
Í vinsemd,
Kexi.