Það er nú ekki heiðarlegt að kópera ljóð dagsins á ljod.is og henda því hingað sem eigin ljóði. Það kallast ritstuldur. Ekki nema þú sért Særún, en ég efast stórlega um það.
HEY ÞÚ ÞARNA ÞJÓFUR OG FÁVITI!!!!!!!!!!! ÞÚ SKALT EKKI VOGA ÞÉR AÐ STELA LJÓÐINU HENNAR MÖMMU MINNAR DJÖFULSINS FÍFLIÐ ÞITT!!! Og allir sem vilja tékka á því þá var það ljóð dagsins í gær á ljod.is…. ÞÚ ERT ÓGEÐSLEGA LEIM jon4… og ég vil að allir viti það!!!!!!!
Jæja jon4 ég er nú upp með mér að einhverjum líki ljóðin mín svo vel að þau séu tekin og birt undir öðru nafni!!!!! En samt finnst mér nú heldur barnalegt að gera það,svo þú hlýtur að vera ungur. Ég vissi ekki að ég ætti annan son úti í bæ en kraftaverk geta greinilega gerst!!!!Mér þætti vænt um að þú bæðist að minnsta kosti afsökunar ,en ef ekki þá er samviskubitið þín megin vinur!! Dóttir mín lét mig vita af þessu og var alveg brjáluð.Ég veit ég á hana alveg örugglega sem verndarengil í ljóðagerðinni.Takk fyrir það LORY!!!! Þið sem hafið sent inn álit á ljóðinu hafið þökk fyrir.
Hann á sér ekki ögn af heiðarleika hálnaður sér eignar annara kvæði beiskur komdu þér burt með þína galla því eftir þín fremur bitlegu ódæði. Þú beintustu leið í botnskafið munt falla
Hallo!! Eg var bara að gá hvort að að huig myndi samþykja þetta VÁÁ Easy sko hehe og það heppnaðist en þetta ljoð verður öggla ekekrt frægt þannig Hverjum er ekki sama Srea!! :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..