Hvaða grímu á ég að kaupa mér ? ég þarf að nota gleraugu :þ og mér hefur verið sagt að JT grímurnar séu góðar og nóg pláss í þeim =) Veit einhver eitthvað um þetta ?
JT Spectra Ice System eru mjög góðar tvöfalt gler sem kemur alveg í veg fyrir móðu, mjög flottar, fylgja tvö gler með eitt dökkt fyrir sól og eitt glært.
Ég var að spila í P-húsinu um helgina og er með JT Spectra Ice grímu, en því miður kom móða inná grímuna og þar voru strákar með sérstakt spray til að setja á en það dugði lítið. Ég fékk að prófa grímu frá einum þarna og var hann með Maxx Vision grímu og ég var ekki var við móðu á þeirri grímu. Kannski svitnaði ég ekki eins mikið í þeim leik. Ég kunni mjög vel við þessa grímu. Það var líka frábært að spila þarna í P-húsinu. Mikið fjör..
greifinn, Sprayið sem þú notaðir er ástæðan fyrir því að þú fékkst móðu á grímuna hjá þér. Því á Spectra Ice System grímur má ekki nota neitt nema vatn og það á bara að þurka af þeim með sérstökum klút sem fylgir með grímunum eða pokanum utan um grímuna. Þetta gler er öðruvísi en í öðrum grímum og þegar eitthvað efni er notað á það þá kemur móða.
Ok ég skil, en móðan kom á áður en ég prófaði þetta spray, en ég ætla prófa næst bara vatn. Ég held líka að maður geti ekki verið allveg laus við þessa móðu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..