"Kúlur í merkibyssur, sem samanstanda af gelatínhúð o.fl. og innihalda litarefni, eru ekki háðar ákvæðum vopnalaga. Reglur vopnalaga taka ekki til hleðslukúta og -hylkja sem framleidd eru sérstaklega fyrir litmerkibyssur."
Samkvæmt þessu ætti einstaklingur að geta flutt in Kúlur!!… eða hvað ? :S
Afsakið hélt að allir myndu skilja mig. Ég er að tala um vopna lögin, þar var verið að hugsa um þá sem fyrir hafa skotvopnaleyfi og hvort þeir megi ekki eiga sjálfir merkjara. Vissi að þetta var í skoðunn. Enn var að pæla hvort einhver vissi meira.
“Almenn ákvæði” "3.gr Notkun litmerkibyssa er bönnuð nema á afmörkuðum viðurkenndum svæðum. Litmerkibyssur skulu vera í eigu fyrirtækis eða félagasamtaka sem hafa litboltaleik að markmiði og hafa fengið viðurkenningu ríkislögreglustjórans. Slík félög skulu hafa aðgang að öruggum geymslum fyrir litmerkibyssur og hlutum er þeim fylgja og halda um þá skrá. Umsjónarmenn hvers félags bera ábyrgð á útlánum litmerkibyssa og að þátttakendur í leik beri sérbúnar andlitshlífar til að koma í veg fyrir meiðsli."
þar hefuru það held ég…. þetta eru lögin eins og þau eru í dag! :) því miður þá getur einstaklingur ekki átt merkjara þó að hann hafi skotvopnaleyfi! eins asnalegt og það hljómar!
Stendur samt til að breyta þessu skilst mér en veit ekki á hvaða stigi það er komið.
Það var skipuð nefnd í dómsmálaráðuneytinu til að endurskoða vopnalögin í heild sinni og þær reglugerðir sem eru meðferðis lögunum og þar er reglugerðin um litbolta ein af þeim.
Félagið fékk bréf frá ráðuneytinu þar sem sagt var frá tillögum til breytinga sem voru þær að menn með byssuleyfi gætu skráð litmerkibyssu á leyfið og þar með átt þær sjálfir.
Síðan hefur ekkert heyrst og það eru margir mánuðir síðan. Það hefur heldur ekkert heyrst af þessari endurskoðun vopnalaga í heild sinni… spurning hvort eitthvað gerist á þinginu í vetur..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..