Svona sé ég þetta:
Ef yrði haldin keppni í “GÍTAR-SÓLÓ-HÆFILEIKA-keppni” Þeir væru að bjóða uppá mismunandi gítara á svæðinu. Það kemu mörg hundruð/ þúsund manns að keppa. En þegar fólkið kemur að keppa þá segja móthaldararnir ALVEG UPPÚR BLÁINUM
“NEEEEIIII Það má ekki nota rafmagnsgítar eða stálstrengjagítar”
Hvað með fólkið sem er búið að æfa sig að gera sóló á rafmagnsgíturunum eða stálstrengjar?… Það er MIKIÐ auðveldara að gera sóló á rafmagnsgítar. En það skiptir engu anskotans máli!
ÞETTA ER “GÍTAR-SÓLÓ-HÆFILEIKA-keppni” ekki “Kassagítar-sóló-hæfileika keppni”
Alveg eins og Paintball keppnin, Hvergi hef ég séð í reglunum eða auglýsingum “tippmann-framhaldsskóla-keppnin”…. Hefði keppnin verið auglýst svoleiðis, þá væri ég meira en glaður að keppa með tippmann.
Fyrsta lagi stendur EKKERT um þetta í reglunum sem framhaldsskólarnir fengu afhent. Ég vill ekki sjá neitt ANSKOTANS HELVÍTIS KJAFTÆÐI í sambandi við byssuna mína! Ég er ekki að fara nota þessar sorpskjótara.
Merkjaranum mínum er ÉG búinn að venjast, HVAÐ með fólkið sem eru að vinna þarna og eru búnir að venjast Tippmann? Það er alveg jafn ósanngjart
Eigum við að láta þá sem hafa unnið uppi í straumi fá Spyder imagine sorp byssu (látið mig vita ef þið vitið af verri merkjara en það) bara því ÞAÐ er ósanngjart?
GIVE ME a fucking break, HÆTTIÐI að væla, þetta er keppni hvað er hæfasta paintball lið framhaldsskólana. ÞAÐ LIÐ VINNUR SEM ER HÆFAST, og ef liðið hefur eytt mörg mörg HUNDRUÐ þúsund krónum í að kaupa sér professional græjur og leggja það á sig að æfa með þær á fullu, fara í æfingabúðir til svíþjóðar og útum allt, SO BE IT!!!
Ég MUN spila með mínum merkjara…. Annaðhvort það eða þá spila ég með BASEBALL kylfu!… Either way, your going “down” :D
Beware of headshots, they hurt.
En ég er orðinn svangur af pirringi :)
mmmm pizzaaa…. WHO Wants pizza?!
The weak can never forgive. Forgiveness is the attribute of the strong. - Mahatma Gandhi