ef með gelatín þá meinaru dýra fitu og / eða bein sem eru notuð til að gera litbolta kúlur almennt, þá er það, sápa og litarefni notað í paintball kúlur.
Efast stórlega um að það sé hægt að fá án þess, en það er líklega til, það er ekkert eitrað í paintball kúlum annars, nema þú borðir óhemju mikið af plast skelinni.
Að snerta ekki svínslík hljómar eins og “cult shit”. Þú ert bara kjáni. Ég læt fólk sem trúir á einhvað annað en ég í friði, og ef það væri ekki fyrir trúvillinga vissi ég ekki að gelatín væri dautt svín.
En nú spyr ég þig, fermdist þú? Og ef svo, ættiru þá ekki að læra þar að virða annað fólk, og hlíða boðskapi Jesús Kristar?
Enda borða ég ekki flest hlaup, en já mér er nokk sama, var bara að fræðast vegna þess að þetta er helvíti skemtilegt. En ég get bara fundið mér einhvað annað að gera. :)
“Gelatine is most commonly used in gummy products and plastic products. Gelatine is made out of bones and / or fat of animals, the most common used animals are sheeps.”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..