Þetta er eitthvað sem þú býrð held ég ekkert til, frekar kaupir af netinu veit nú samt ekki hvort þetta er löglegt hérna á landi hvar hefur spáð að nota svona ?
Hehehe þetta er bara karöflubyssa með aukahylki sem er hlaðið inná lofti til þess að þeytta kartöflunni. Frekkar auðvelt að búa til… ;) ef þú veist hvað þú ert að gera og einnig að vera með réttu hráefnin.
kúluloki, plast rör og járnrör( sem þollir smá þrýsting), nokkra einstreymisloka, lok á flest þessara röra, svo eru kannski einhver smá rör við kúlulokann og þéttingar.það sýnist mér vera allt efnið sem þú þarft. En þú þarf nokkrar vinnufélag eins snitvél og fl.
Þetta er ‘pneumatic spud gun’ og þú getur googlað það ef þú vilt fá leiðbeiningar, en ég myndi frekar reyna að gera ‘combustion spud gun’ í staðinn, hún skýtur með því að kveikja í hárspray eða gasi oþh til að þrýsta dótinu út t.d. kartöflu, meðan pneumatic skýtur með þjöppuðu lofti. Gæti verið smá vandamál að finna tæki sem getur þjappað/afþjappað loftinu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..