Ég verða segja eins og er að ég er ekki sáttur með samskiptahátt Guðmanns, hann hefur sirka svarað okkur 1-2 af svona 100 hringingum og guð má vita hvað mörgum sms'um.
Já, þetta er alveg fáránlegt, eins og hann sé bara að ignora okkur, mér finnst þetta ekki vera að gera sig, og ég efast um að einhver sé ánægður með þetta.
Þá er bara að nota aðrar leiðir til að versla næst. Guðmann er í fullri vinnu og er að panta fyrir ykkur í sjálfboðastarfi. Ég veit ekki hvort að hann er að leggja eitthvað á þetta. Hitt veit ég þó að þeir í Smartparts Europe eru ákaflega slappir með að senda til Íslands. Oft eru sendingar látnar bíða eftir einhverjum einum hlut sem skiptir litlu sem engu máli.
Ekki nennti ég að standa í samstarfi við þá. Kveðja, Xavie
Við í LBH pöntuðum frá evrópu fyrir þremur mánuðum og það var bara að koma núna fyrir helgi í tollinn. Þetta er fyrir Litboltafélag á Egilstöðum, og eru strákarnir svolítið piraðir og láir þeim hver sem vill. Alltof langur timi og alveg óþolandi vinnubrögð frá þeim. Áfram LBH.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..