Segir honum ekkert að fokka sér, veistu ekki hver þetta er? Hann gæti komið í Hafnirnar anytime áður en þú opnar augun, passaðu þig á hvern þú ert að yrða. Komdu á völlinn og segðu þetta þar nýliði.
Strákar mínir haldið þessu róglegu, enda hafið þið hvorugur verið að spila lengi.
Væri ég nú til í að sjá ykkur spila að einhverri alvöru, speedball!! Það er líka lang skemmtilegast til lengdar. Fólki sem hefur stundað þetta lengur en heilt ár, finnst það miklu skemmtilegra og endist það líka lengur í því.
uhm… þú verður að vita við hvern þú ert að tala kall.. T.d. er ég búinn að finna hvar þú átt heima, Djúpivogur 7. Heitir Kristján Guðmundsson. Ég gæti eflaust talið upp alla í fjöldskyldunni þinni ef þú villt að ég fari útí það. Hafðu þig bara hægan á bakvið skjáinn karlinn, og þá skal ég vera rólegur.
þú getur prófað að hringja 8693815 hann heitir rúnar er að selja spider held að hann vilji fá meira en 17kall prufaðu,, þú átt byssu spilum á morgunn í libs húsinu mættir ca 11 spilum til ca 4,5,6 mættu nema þú ætlir bara að nota græuna fyrir blómavasa…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..