HVERNIG ER ÞAÐ ERU ALLIR Í SUMARFRÍI? ÞAÐ ER EKKJERT AÐ GERAST. ÆTLA MENN EKKI AÐ SKRÁ LIÐIN SÍN OG GERA EITHVAÐ FJÖR ÚR ÞESSU ÖLLU SAMAN? SVONA SMÁ TURNAMENT FÍLING!!! EÐA ÞORA MENN (EÐA KONUR) EKKI?
Menn þora bara ekki að spila við ykkur, þessa með bláu shockerana. Ég held að það ætti bara að láta ykkur hafa verðlaunin sem í boði verða, annars nei gaman væri að sjá ykkur skotna í tætlur. Sjáumst…………………
ég er sammála fyrri ræðumanni að vissu marki. Það er hálfpartinn eins og að æða með skammbyssu á móti e-m með vélbyssu að spila á móti “vissu liði”. Það er varla til þess að auka á baráttukjarkinn þegar það eru mestar líkur á að maður yfirgefi völlinn með fátt annað en stóran marblett og fá að heyra Enok hrýna og skríkja af kæti yfir að hafa hitt e-n.
Jæja og hvað sagði ég ekki. Þeir unnu, en sagt er að þeir hafi svindlað pínulítið þegar dómarinn sá ekki til. En hvað um það þetta var gott hjá þeim. Til hamingju……………….
kommón strákar! ÞEIR ÞURFA EKKI AÐ SVINDLA þeir einfaldlega kalla á veðurguðina (shockerana) og framkalla rigningu (kúlnaregn) for crying out loud! þeir fóru með 1 1/2 kassa á kjaft, þó ég hefði fengið að spila í 3 daga gæti infernoinn minn ekki eytt þessum kúlum heheh…
Hm.. ég var að átta mig á einu. Ísfjólskyldan (Icefamily) var, m.v. 1,5 kassa á kjaft, líklega með eitt allægsta skot/stig hlutfall. Þannig að miðað við hlutfall skotinna skota eru þeir bara lang lélegastir.
hm…
jájá…
Hvernig er það annars með þetta nafn? Á þetta kannski að vera skírskotun til Addams Family?
Heirðu heirðu!! Eru menn tapsárir. Áður en þú ferð að dissa aðra hvernig væri að æfa sig aðeins. Ekki bara hlaupa inn á völlin og láta skjóta sig einsog hæna.
p.s. hefur þú eikver tíman enst heilan leik á móti okkur! ;-)HEHEHEHEHE!!!!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..