ég veit að við erum svona 5-6 mans hérna í borgarfyrðinum og höfum oft verið að spila á sumrinn, reyndar lítið í sumar því ég er búinn að vera vinna svo mikið og ég hef verið svona “aðal” maðurinn í þessu hérna upp í sveit, hef verið að hjálpa þeim að fá sér merkjara, gera við þá ofl.
Væri örregla miklu meira um þetta ef ég hefði haft meiri tíma fyrir þetta í sumar, nokkrir búnir að vera spyrja mig hvort ég geti hjálpa þeim að fá sér merkjara ofl…..
En ég hef oft verið að pæla í því, og sérstaklega eftir að allt þetta “kúlu mál” kom upp, hversvegna ekki er stofnuð lítil búð sem væri rekinn á félagsgjöldum og líka á kúlusölu(semsagt bara leifa búðinni selja kúlur), því það væri besta auglýsing sem hægt væri að fá fyrir þetta sport, margir vita ekkert um þetta og vita ekkert hvert á að snúa sér í þessum málum….
Þarna væri hægt að kynna sér sportið, fá merkjara og aukahluti, selja notaða merkjara, áfylling á kúta og smá viðgerðarþjónusta…..
en þetta mundi kanski ekki ganga því það eru svo fáir í þessu núna en ég er vissum það að það mundi verða aukning í þessu sporti við þetta….
en bara smá pæling, endilega látið mig vita ef þetta er bara eitthvað alveg útí hött hjá mér eða hvort það sé kanski smá vit í þessu…..